- Nhiệt liệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 !                                      - Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 !                         - Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng !                               - Đảng bộ và Nhân dân Ninh Thuận quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh !                          - Đảng bộ và Nhân dân Ninh Thuận phát huy truyền thống cách mạng, quyết tâm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020!                                  - Đảng bộ và Nhân dân Ninh Thuận phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII !                        - Ninh Thuận đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển!                                  - Vượt qua thử thách, nắm bắt thời cơ, thi đua xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh!                       - Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!                        - Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam muôn năm!                             - Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!
ABOUT US
CATEGORIES
SERVICE
PROJECTS
TEARM & CONDITION
CONTACT US
 
1. Thời sự địa phương
 
Thời sự địa phương
Tin trong nước
Thời sự quốc tế
Thể thao
 

 

 

 Công ty Điện lực Ninh Thuận triển khai thực hiện giao dịch điện trực tuyến, xóa thu tiền điện tại nhà

 

Sau thời gian thí điểm, từ tháng 5-2020, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã tiến thêm một bước trong lộ trình không thu tiền điện tại nhà khách hàng, triển khai giao dịch điện trực tuyến, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn hình thức thu tiền tại nhà vào cuối năm 2020.


Theo đó, đối với hình thức giao dịch điện trực tuyến, các giao dịch của khách hàng về điện, từ khâu yêu cầu dịch vụ đến ký hợp đồng và thanh toán đều được thực hiện trực tuyến, thông qua nền tảng công nghệ. Cụ thể, thông qua website: http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm chăm sóc khách hàng, qua email: cskh@evnspc.vn, mạng xã hội zalo, facebook, qua tổng đài điện thoại 19001006 - 19009000, Cổng dịch vụ công Quốc gia http://www.dichvucong.gov.vn... người sử dụng điện đều có thể gửi yêu cầu. Điện lực sẽ chủ động đến với khách hàng để cung cấp dịch vụ. Khách hàng không phải trực tiếp đến các điểm giao dịch bất cứ lần nào. Khách hàng khi có yêu cầu chỉ cần truy cập địa chỉ trang web: http://www.dichvucong.gov.vn có thể sử dụng 12 dịch vụ điện như: Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; Thanh toán tiền điện; Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức sử dụng điện; Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện; Thay đổi thông tin đã đăng ký; Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Gia hạn Hợp đồng mua bán điện;  Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện.

Công ty Điện lực Ninh Thuận triển khai chương trình giao dịch điện, xóa thu tiền điện tại nhà

 

Công ty Điện lực Ninh Thuận sẽ đảm bảo 100% khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại phòng giao dịch khách hàng của Điện lực (kể cả đóng tiền điện, báo mất điện,…) sẽ được nhân viên phòng giao dịch hướng dẫn sử dụng các kênh giao dịch như: Cổng DVCQG, Web CSKH, App CSKH, App Zalo. Khách hàng có yêu cầu cấp điện mới được cài đặt App CSKH, App Zalo sau khi thực hiện ký hợp đồng mua bán điện để nhận thông báo tiền điện, chỉ số, thông báo NGCCĐ, tiết kiệm điện, an toàn điện… Tất cả các hồ sơ đề nghị cấp điện mới của khách hàng khi Điện lực tiếp nhận từ Trung tâm CSKH chuyển về, các Điện lực thực hiện tiếp nhận hồ sơ qua luồng điện tử, ngưng hẳn luồng tiếp nhận thông thường như hiện nay. 

  

Đối với việc xóa thu tiền điện tại nhà (thanh toán không dùng tiền mặt), dự kiến trong năm 2020, Điện lực ngưng thu tiền điện trực tiếp tại nhà khách hàng theo lộ trình: Giai đoạn 1 từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2020, 100% khách hàng khu vực các phường/xã thuộc thành phố; thị trấn thuộc huyện và 50% khách hàng khu vực nông thôn thực hiện không thu tiền điện tại nhà; Giai đoạn 2 từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2020, 50% khách hàng khu vực nông thôn còn lại thực hiện không thu tiền điện tại nhà. Để thực hiện tốt việc xóa thu tiền điện tại nhà, Công ty Điện lực Ninh Thuận chỉ đạo các bộ phận chức năng thông báo, gửi thư ngỏ tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng hình thức thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt; thanh toán qua NH/TGTT tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi như: Đăng ký trích nợ tự động trong việc thanh toán tiền điện qua các Ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện (AGRIBANK, VIETINBANK, VIETCOMBANK, BIDV, LIENVIETPOSTBANK,  SACOMBANK); thanh toán tiền điện trực tuyến qua Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, qua Website Ngân hàng thu hộ tiền điện, qua Website Tổ chức Trung gian thanh toán thu hộ tiền điện (VIETTEL, PAYOO, VNPAY, ECPAY, AIRPAY, MOMO, ZALOPAY, VIMO, NGAN LUONG, VNPT MEDIA), qua SmartBanking/InternetBanking, ví điện tử,... đồng thời thông qua các buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các trường học, địa phương; phối hợp thực hiện truyền thông (qua báo, đài, băng rôn, poster, gửi tin nhắn SMS thông báo, xe phát loa tuyên truyền lưu động,...) vận động sự đồng thuận từ các đơn vị, từ phía khách hàng thanh toán tiền điện qua hình thức điện tử để thay đổi thói quen thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Thu thập, chuẩn xác thông tin khách hàng (như: Họ tên chủ thể hợp đồng, địa chỉ, số điện thoại có nhắn tin được) phục vụ nhắn tin SMS về thông báo tiền điện, đôn đốc nhắc nợ tiền điện. Hướng dẫn khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng, app zalo để thuận tiện trong việc tra cứu thông tin về các dịch vụ điện. 

 

Việc xóa bỏ hoàn toàn hình thức thu tiền tại nhà vào cuối năm 2020 nhằm đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện, thúc đẩy phát triển thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, góp phần nâng cao quản lý, hiệu quả và minh bạch trong hoạt động thanh toán, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như chuyển đổi thói quen thanh toán tiền điện từ thu tiền trực tiếp tại nhà sang thanh toán qua các điểm thu của Ngân hàng/Tổ chức thanh toán trung gian (NH/TGTT) trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận nhằm hoàn thành kế hoạch về tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt được Tổng công ty giao cho Công ty Điện lực Ninh Thuận./.


 Biên tập: Bạch Hải


[ Quay lại ] [ Về đầu trang ]
 
Gỡ vướng về giải phóng mặt bằng cho công trình kè chống sạt lở bờ sông Dinh ở xã Phước Sơn(24/10/2020)
 
UBND huyện Ninh Phước tổ chức đánh giá, xếp hạng các sản phẩm của chương trình dự án “Mỗi xã một sản phẩm”(24/10/2020)
 
Điện lực Ninh Hải đảm bảo nguồn điện an toàn trong mùa mưa bão(24/10/2020)
 
Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm cung cấp điện ổn định, liên tục trong thời điểm dịch bệnh Covid-19(24/10/2020)
 
UBND tỉnh trao các quyết định điều động, bổ nhiệm, phân công cán bộ, công chức(21/10/2020)
 
Họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam(21/10/2020)
 
Ninh Phước tổ chức cuộc họp bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện(21/10/2020)
 
12345
Chương trình từ thiện
Phim sắp chiếu
Thông báo
Thông tin cần biết
 Thời tiết
 Tỷ giá ngoại tệ
 Giá vàng
HyperLink
    Liên kết Website
6373825
34671
Designed by NinhThuanSoft