clock
Đang Tải...
logo
logo

Thể thao - Giải trí

Jannik Sinner và Carlos Alcaraz vào tứ kết Madrid mở rộng

play video01/05/2024 14:04

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, 2 hạt giống hàng đầu là Jannik Sinner và Carlos Alcaraz đều ghi tên mình vào vòng tứ kết Madrid mở rộng.

Ở vòng 4 giải Madrid mở rộng, Jannik Sinner gặp Karen Khachanov, người chỉ từng thắng anh 1 trong 4 lần gặp nhau trước đây và đó là đã cách đây 4 năm. Đến lần này, Karen Khachanov lại khiến Sinner trải qua trận đấu khó khăn nhất của anh kể từ đầu giải tới nay. Hạt giống số 16 Khachanov khởi đầu hưng phấn và giành chiến thắng 7-5 set đầu tiên.

Jannik Sinner và Carlos Alcaraz vào tứ kết Madrid mở rộng - Ảnh 1.

Nhưng jannik Sinner đã khẳng định bản lĩnh của hạt giống số 1 trong những set kế tiếp. Sinner cứu thành công những điểm break ở thời điểm quan trọng nhất để đi tới chiến thắng 2 set sau với tỉ số cùng là 6-3 và hoàn tất màn ngược dòng thành công sau 2 giờ 10 phút. Anh đánh dấu chiến thắng thứ 28 sau 30 trận đã đấu mùa này. Sinner có lần đầu tiên vào tới tứ kết giải madrid mở rộng, gặp đối thủ tiếp theo là Felix Auger Alliassime.

Jannik Sinner và Carlos Alcaraz vào tứ kết Madrid mở rộng - Ảnh 2.

Hạt giống số 2 Carlos Alcaraz còn phải trải qua 1 trận đấu vất vả hơn khi gặp tay vợt người Đức Jan Lennard Struff, người mà Alcaraz đối diện ở chính chung kết Madrid mở rộng vào năm ngoái. Đương kim vô địch giải Carlos Alcaraz thắng set đầu tiên với tỉ số 6-3, nhưng anh đã vấp phải những nỗ lực quyết liệt của jan Lennard Struff trong set 2. Tay vợt người Đức đã chơi hay và giành chiến thắng ở loạt tie break để cân bằng tỉ số 1-1.

Và sang set 3, sự kịch tính tiếp diễn khi 2 tay vợt lại phải bước vào loạt đấu tie break. Lần này, Carlos Alcaraz chơi bản lĩnh để giành điểm quyết định, đi tới chiến thắng 2-1 chung cuộc sau gần 3 giờ đồng hồ tranh tài. Alcaraz vào tứ kết gặp hạt giống số 7 Andrey Rublev.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2