clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Ban Thường trực UB MTTQVN tỉnh Ninh Thuận gặp mặt Chủ tịch UB MTTQVN các địa phương

play video26/01/2022 10:13

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 24/01/2022, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB MTTQVN) tỉnh Ninh Thuận tổ chức gặp mặt Chủ tịch UB MTTQVN các huyện, thành phố. Đồng chí Lê Văn Bình – Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Ninh Thuận chủ trì buổi gặp mặt.

Ban Thường trực UB MTTQVN tỉnh Ninh Thuận gặp mặt Chủ tịch UB MTTQVN các địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Bình, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Ninh Thuận đánh giá cao công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của MTTQ các huyện, thành phố. Bên cạnh đó, một số địa phương cũng đã chủ động trích ngân sách hỗ trợ cho người nghèo, nhiều hộ nghèo khó khăn về nhà ở cũng được đón Tết trong những căn nhà đại đoàn kết, mái ấm tình thương từ các nguồn quỹ của mặt trận; công tác tiếp nhận, điều phối quà Tết từ các cá nhân, tổ chức được cấp phát đến tận tay các đối tượng kịp thời, không phát sinh khiếu nại…Với tinh thần “mọi người, mọi nhà đều có Tết”, UB MTTQVN tỉnh tiếp tục huy động nguồn lực để chăm lo, phủ quà Tết đến tất cả các đối tượng thụ hưởng. Đồng chí Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh cũng đề nghị các địa phương chủ động nắm bắt tình hình, tư tưởng trong nhân dân xung quanh công tác an sinh xã hội để kịp thời giải thích, động viên, xử lý các vấn đề phát sinh; dù công việc nhiều đến đâu, bận đến mấy cũng phải chuyển chuyển quà của Trung ương và của tỉnh đến tận tay cho các đối tượng trước Tết Nguyên đán, đồng thời tiếp tục phối hợp với chính quyền giám sát, điều phối việc cấp phát gạo hỗ trợ của Trung ương đảm bảo đúng đối tượng, kịp thời. Đối với nhiệm vụ trong năm 2022, đồng chí Lê Văn Bình đề nghị mặt trận các địa phương chủ động rà soát, chọn lọc những nội dung trọng tâm cần tập trung chỉ đạo để tạo ra đột phá, chuyển biến mới của hoạt động mặt trận.

Đồng chí Lê Văn Bình cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng, quyết liệt của Ban Thường trực UB MTTQVN các địa phương, nhất là các đồng chí Chủ tịch UB MTTQ VN các huyện, thành phố trong năm 2021, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy kết quả đạt được hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Lê Văn Bình chúc các đồng chí Chủ tịch UB MTTQVN các địa phương, cán bộ công chức và người lao động làm công tác mặt trận lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.

 

Bài và ảnh: Vũ Minh

 

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2