clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Barcelona và nguy cơ thất bại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

play video30/06/2022 14:17

Tình hình tài chính bất ổn, dù đã có thêm những nguồn tài trợ mới, khiến Barcelona không thể mạnh tay mua sắm.

Cho đến thời điểm này của mùa chuyển nhượng hè 2022, trong khi Real Madrid đã có 2 tân binh chất lượng là Aurelien Tchouameni và Antonio Rudiger thì Barcelona vẫn chưa có sự bổ sung nào. Đội chủ sân Nou Camp có thể phải đối mặt với 1 mùa chuyển nhượng thất bại nữa.

Mục tiêu số 1 của Barcelona trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này là Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan thậm chí còn công khai bày tỏ ý định tới sân Nou Camp, tuy nhiên thương vụ vẫn chưa được thực hiện, do Barcelona không đáp ứng mức giá mà Bayern Munich đưa ra.

Barcelona và nguy cơ thất bại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 - Ảnh 1.

1 mục  tiêu khác là Angel di Maria cũng đã từ chối đội bóng xứ Catalan do không thể chờ được đề nghị về lương mà Barcelona dành cho anh. Không những vậy, khó khăn tài chính còn khiến đội chủ sân Nou Camp phải bán đi Frenkie de Jong, dù ngôi sao người Hà Lan không hề muốn chia tay CLB.

Tình hình tài chính bất ổn, dù đã có thêm những nguồn tài trợ mới, khiến Barcelona không thể mạnh tay mua sắm. Họ buộc phải tìm kiếm những bản hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí. Có lẽ, điều này sẽ chưa thể cải thiện trong tương lai gần và CĐV Barcelona vẫn phải chấp nhận cảnh đội bóng họ cổ vũ thiếu đi sức cạnh tranh ở Champions League lẫn giải VĐQG Tây Ban Nha.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2