clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Đánh bại Saudi Arabia, tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng thứ hai

play video01/10/2022 14:12

Tối 30/9, ở lượt trận thứ hai tại bảng D vòng chung kết futsal châu Á 2022, đội tuyển futsal Việt Nam đã đánh bại đội tuyển futsal Saudi Arabia với tỷ số 3-1, qua đó tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.

Các tuyển thủ futsal Việt Nam ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: VFF)

Các tuyển thủ futsal Việt Nam ăn mừng chiến thắng. – Ảnh: VFF.

Đúng như dự đoán, Saudi Arabia đã nhập cuộc cực kỳ tự tin và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Đối thủ cho thấy điểm mạnh ở khả năng tranh chấp tay đôi cũng như pressing tầm cao rất đáng nể. Chính vì thế 10 phút đầu tiên của trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội tuyển futsal Việt Nam đã được đền đáp ở phút thứ 12. Châu Đoàn Phát với pha xoay người đẳng cấp đã đánh lừa hàng thủ Saudi Arabia trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ để ala Anh Duy dễ dàng đệm bóng ghi bàn.

Đánh bại Saudi Arabia, tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng thứ hai ảnh 1

Các cầu thủ Saudi Arabia tạo ra nhiều khó khăn cho tuyển futsal Việt Nam.

Sang đến hiệp 2, cả đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia liên tục chơi đôi công và thi nhau tạo ra những tình huống nguy hiểm. Tận dụng tình huống thủ môn đội bạn dâng cao, Châu Đoàn Phát tiếp tục tỏa sáng với cú lốp bóng đầy kỹ thuật để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 29.

Đáng tiếc chỉ ngay 1 phút sau, Châu Đoàn Phát lại vô tình phản lưới nhà sau cú sút rất căng của thủ môn Saudi Arabia. Những phút sau đó, đối thủ tới từ Tây Á tấn công dồn dập nhưng sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý giúp cho đội tuyển futsal Việt Nam vẫn đứng vững đến cuối trận.

Đánh bại Saudi Arabia, tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng thứ hai ảnh 2

Huấn luyện viên Diego Giustozzi theo sát và chỉ đạo ngoài đường biên.

Để rồi tận dụng tình huống đối thủ chơi power-play, Minh Trí giành được bóng và tung cú vô lê mẫu mực trong khi khung thành Saudi Arabia đang bỏ trống. Tình huống ghi bàn ở phút cuối cùng cũng ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1 đầy cảm xúc của đội tuyển futsal Việt Nam.

Toàn thắng cả hai lượt trận, thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi hoàn toàn có thể tin tưởng vào cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp cho dù sẽ phải gặp đối thủ mạnh Nhật Bản ở lượt đấu cuối.

Theo nhandan.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2