clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Đội tuyển nữ đến Mumbai chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar

play video26/01/2022 13:45

Ban huấn luyện dặn dò các cầu thủ trước buổi tập. – Ảnh: VFF.

Sau buổi tập ngày 25/1, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung quay về khách sạn Hyatt Palace, khẩn trương đóng gói hành lý di chuyển lên thành phố Mumbai, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Myanmar.

Sau trận đấu với Nhật Bản tối qua (24/1), đội tuyển nữ Việt Nam tranh thủ ra sân tập bởi toàn đội phải di chuyển trong cả buổi chiều lên Mumbai, với hơn 3 tiếng ngồi ô-tô. Không chỉ đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Myanmar cũng phải di chuyển để có thể đá hai trận cùng giờ, lượt cuối bảng C vòng chung kết Asian Cup 2022, sẽ diễn ra lúc 13 giờ 30 phút ngày 27/1 tới.

Trong một tiếng đồng hồ trên sân tập, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung cho các cầu thủ đã thi đấu tập thả lỏng với trợ lý Cedric, số còn lại tiếp tục tập với giáo án của ban huấn luyện. Mặc dù vừa tiếp tục dốc sức ở trận đấu với đối thủ Nhật Bản nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập với tinh thần thoải mái, không khí vui vẻ trong đội.

Đội tuyển nữ đến Mumbai chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar -0Đội tuyển nữ tranh thủ tập luyện trước khi di chuyển lên Mumbai đá trận cuối cùng. – Ảnh: VFF.

Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành chút thời gian trao đổi, nhắc nhở các cầu thủ những điều cần rút kinh nghiệm sau trận đấu và một số vấn đề trong sinh hoạt bảo đảm sức khỏe, hồi phục thể lực cho trận đấu sắp tới.

Trong kế hoạch di chuyển của toàn đội, hành lý của các thành viên sẽ được vận chuyển lên Mumbai trước. Sau bữa trưa cuối cùng tại khách sạn Hyatt Palace, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển lên Mumbai, dự kiến có mặt tại khách sạn Ramada Mumbai, địa điểm nghỉ ngơi tiếp theo trong thời gian thi đấu tại Ấn Độ chiều tối cùng ngày.

Đặc biệt, 3 cầu thủ đang chờ xét nghiệm lại cũng sẽ di chuyển cùng đội lên Mumbai. Ngay khi có mặt tại khách sạn Ramada, toàn đội cũng sẽ được ban tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lúc 20 giờ (giờ địa phương).

Thêm một thông tin đáng chú ý, trong ngày hôm nay, cầu thủ cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ. Nếu tiếp tục có kết quả âm tính khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm lực lượng cho trận đấu cuối gặp Myanmar.

Trước đó, đội chủ nhà Ấn Độ bất ngờ xin rút lui khỏi giải trước lượt trận thứ hai do không đủ tối thiểu 13 cầu thủ đăng ký thi đấu do ảnh hưởng của Covid-19. Điều này cũng đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tổ chức Vòng chung kết Asian Cup 2022 tại Ấn Độ.

Đặc biệt, việc Ấn Độ rút lui khỏi giải không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới các đội trong bảng A mà còn gián tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới các bảng khách, cách thức tính điểm và việc lựa chọn hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung dù hẹp nhưng vẫn còn hy vọng ở lượt trận cuối.

Theo nhandan.com.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2