clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

ĐT nữ Việt Nam tập luyện buổi đầu tiên tại Pháp

play video29/06/2022 14:35

Sau khi ổn định nơi đóng quân tại thành phố Orléans, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nữ Pháp.

Dt nu viet nam tap luyen buoi dau tien tai phap hinh anh 1

Hôm qua (28/6), ĐT nữ Việt Nam đã đặt chân tới thủ đô Paris, Pháp. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được tiếp đón nồng nhiệt và có buổi giao lưu với lãnh đạo, cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đại diện các hội đoàn Việt Nam và người hâm hộ đội tuyển.

Kết thúc buổi giao lưu, ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển tới thành phố Orléans, cách Thủ đô Paris hơn 150km về phía Nam. Sau khi ổn định nơi đóng quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã ra sân tập luyện lúc 18h (giờ địa phương).

Do toàn đội mới trải qua hành trình di chuyển khá dài, nên HLV Mai Đức Chung chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ làm quen múi giờ, điều kiện thời tiết và sân tập. Quân số của ĐT nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Pháp là 25 cầu thủ.

Sau buổi tập đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 ngày tập luyện (29 và 30/6) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT nữ Pháp. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 02h15 rạng sáng 2/7 theo giờ Việt Nam.

Trận giao hữu với ĐT nữ Pháp là bước chuẩn bị quan trọng của ĐT nữ Việt Nam trước khi bảo vệ danh hiệu vô địch ở giài bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra tại Philippines từ ngày 4/7 đến 17/7, cũng như hướng tới VCK World Cup nữ vào năm 2023./.

Theo vov.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2