clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Eden Hazard ghi bàn, Real Madrid ngược dòng kịch tính trước Elche

play video21/01/2022 14:13

Eden Hazard ghi bàn ở phút 115, Real Madrid ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Elche ở vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra sáng 21/1.

Trở về sau chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Elche ở vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Đây là trận đấu mà HLV Carlo Ancelotti để một số trụ cột nghỉ ngơi, nhưng Real Madrid vẫn kiểm soát thế trận và ép sân đội chủ nhà.

Mặc dù có thế trận tốt và tạo ra được những cơ hội ăn bàn, nhưng các chân sút của Real Madrid như Luka Jovic, Rodrygo hay Vinícius Júnior lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trước Elche (Ảnh: Reuters).

Bên phía Elche, đội bóng này cũng có một số cơ hội, nhưng các tiền đạo của họ cũng không thể chuyển hóa được thành bàn thắng. Sau 90 phút tranh tài, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 nên phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Trong hiệp phụ, người hâm mộ được chứng kiến kịch bản trận đấu khó lường. Phút 102, Marcelo nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi ở tình huống có thể dẫn đến bàn thắng cho Elche. Từ tình huống đá phạt trực tiếp trước vòng cấm, Gonzalo Verdú sau khi sút bóng trúng hàng rào bật lại đã vung chân rất nhanh để ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Real Madrid ngược dòng đánh bại Elche (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, niềm vui của Elche không khéo dài được lâu. Phút 108, Ceballos dứt điểm trong vòng cấm của Elche, bóng vô tình đi đến vị trí của Isco, cầu thủ này khẽ chạm bóng làm bóng đổi hướng đi vào lưới đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 cho “Kền kền trắng”.

Mặc dù chơi thiếu người, nhưng Real Madrid vẫn chơi ép sân Elche và đến phút 115, Hazard nhận đường chuyền thông minh của Alaba, cầu thủ người Bỉ bứt tốc xâm nhập vòng cấm, anh rê luôn qua thủ môn của Elche để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, qua đó giành vé đi tiếp./.

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2