clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Man Utd và mùa hè chuyển nhượng 2022 đầy khó khăn

play video17/08/2022 10:24

Có ngân sách chuyển nhượng lớn, nhưng những mùa gần đây Man UTd đều gặp những sai lầm khi mua sắm. Mùa hè này có vẻ cũng như vậy.

Tính đến thời điểm này, Man Utd đã có 3 tân binh là Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen. 2 người đầu tiên đến từ 1 giải đấu tầm trung của châu Âu là Hà Lan, người còn lại không thể thi đấu với cường độ cao trong thời gian dài vì bệnh tim. Đó đều là những hợp đồng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Man Utd và mùa hè chuyển nhượng 2022 đầy khó khăn - Ảnh 1.

Các tân binh tính đến hiện tại của Man Utd không phải là những cầu thủ quá chất lượng.

Sau 2 vòng đấu, các chân sút Man Utd chưa lập công, mà bàn thắng duy nhất của họ đến từ 1 pha phản lưới. Việc nâng cấp hàng tiền đạo là nhiệm vụ hàng đầu, nhưng những cái tên mà Man Utd nhắm tới thì 1 là không đủ sức hút, 2 là không chấp nhận tới với 1 đội bóng chỉ có suất dự Europa League và 3 là vừa ký hợp đồng dài hạn. Cũng vì thế mà ban lãnh đạo đội bóng chưa muốn sớm chia tay với Cristiano Ronaldo – do chưa tìm được người thay thế.

Man Utd và mùa hè chuyển nhượng 2022 đầy khó khăn - Ảnh 2.

HLV Ten Hag thực sự gặp khó trong việc chiêu mộ các cầu thủ chất lượng.

Rõ ràng với 1 đội bóng đang sa sút, thiếu sức hút như Man Utd thì việc đội ngũ chuyển nhượng gặp khó trong đàm phán là dễ hiểu. Điều này cũng vì thế mà ảnh hưởng tới kế hoạch tăng cường nhân sự mà HLV Erik Ten Hag đề ra.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2