clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Manchester United ký hợp đồng mới với tuyển thủ ĐT Iraq

play video29/06/2022 14:33

Mới đây Man Utd chính thức công bố một bản hợp đồng mới mang tên Zidane Iqbal, đây là cầu thủ đầy tiềm năng của Quỷ đỏ.

Trên trang chủ, MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Iqbal gia nhập Học viện của Quỷ đỏ khi mới 9 tuổi, anh được đánh giá rất cao và đã ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái. Trước khi ký hợp đồng này, Zidane Iqbal đã được tân HLV Erik ten Hag gọi lên đội 1 tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Manchester United ký hợp đồng mới với tuyển thủ ĐT Iraq - Ảnh 1.

Vào tháng 12 năm ngoái, Zidane Iqbal đã có cơ hội khoác áo đội 1 Man Utd thi đấu tại vòng bảng Champions League ở trận hòa 1-1 trước Young Boys, trận này anh chỉ vào sân từ băng ghế dự.

Iqbal đồng ý ký hợp đồng với MU đến tháng 6 năm 2025, kèm theo điều khoản cho phép MU được kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng. Trước đó, tiền vệ 19 tuổi khoác áo tuyển Iraq, góp mặt ở hai trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Manchester United ký hợp đồng mới với tuyển thủ ĐT Iraq - Ảnh 2.

Với việc được ký hợp đồng mới, Zidane Iqbal sẽ tập trung vào việc tập luyện qua đó gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Anh nhiều khả năng sẽ có tên trong chuyến du đấu Hè 2022 của Man đỏ ở Thái Lan và Australia. Trước đó trong ngày ra mắt đội 1 MU, sao trẻ này cho biết:

“Cảm giác thật tuyệt vời khi có trận đầu tiên cho đội 1. Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi đã ở đây từ năm 9 tuổi và đã chờ đợi ngày này rất lâu rồi. Đó chỉ là sự khởi đầu và hy vọng tôi có thể tiếp tục phát triển.”

Manchester United ký hợp đồng mới với tuyển thủ ĐT Iraq - Ảnh 3.

Iqbal là một tiền vệ tấn công, anh có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt. Erik ten Hag là HLV rất mát tay với những cầu thủ trẻ, và cầu thủ người Iraq được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2