clock
Đang Tải...
logo
logo

Thể thao - Giải trí

Tuyển Việt Nam chia quân đá đối kháng, rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia

play video25/01/2022 15:06

Đội tuyển Việt Nam chia đôi lực lượng đá đối kháng. – Ảnh: VFF.

Ngày 24/1, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ ba tại thành phố Melbourne. HLV Park tiếp tục chia đôi lực lượng để tổ chức thi đấu đối kháng nhằm rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia.

Không tính phần khởi động, buổi tập chiều nay của đội tuyển chỉ gói gọn trong vòng 40 phút. Tuy nhiên, đó là 40 phút mà các cầu thủ đã phải vận động với cường độ rất cao thông qua 2 hiệp đấu đối kháng, mỗi hiệp 20 phút.

Không chỉ bám sát ý tưởng chiến thuật của ban huấn luyện, các cầu thủ còn phải bộc lộ hết khả năng chuyên môn nhằm cạnh tranh vị trí trong đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với chủ nhà Australia sắp tới. Mặc dù hoạt động với tốc độ và cường độ rất cao, nhưng may mắn đã không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Tuyển Việt Nam chia quân đá đối kháng, rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia -0Các tuyển thủ nỗ lực thể hiện để có mặt trong đội hình xuất phát. – Ảnh: VFF.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Đức Chiến, cầu thủ vừa mới trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam sau gần 1 năm vắng bóng vì chấn thương, đã chia sẻ cảm nhận của mình về những thay đổi ở đội tuyển.

Tuyển Việt Nam chia quân đá đối kháng, rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia -0Hậu vệ Nguyễn Đức Chiến trở lại đội tuyển sau 1 năm nghỉ vì chấn thương. – Ảnh: VFF.

“Ngoài tinh thần và khát khao như tâm thế ban đầu, đội tuyển đang có nhiều thay đổi cả trong sinh hoạt lẫn chuyên môn ở đợt tập trung lần này. Bản thân tôi cũng đang cố gắng tiếp cận để có được phong độ như trước. Mục tiêu của tôi là ít nhiều có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt ở 2 trận đấu sắp tới với Australia và Trung Quốc”, Đức Chiến cho biết.

Tuyển Việt Nam chia quân đá đối kháng, rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia -0Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tới sân theo dõi. – Ảnh: VFF.

Kể từ khi đặt chân tới Melbourne, các buổi tập của đội tuyển luôn thu hút khá đông các cổ động viên Việt Nam đang sinh sống tại Australia. Đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của các cổ động viên, HLV Park Hang-seo cũng dành ngoại lệ khi đồng ý cho phép các cổ động viên ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

 

Theo nhandan.com.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2