clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

U18 nữ quốc gia thi đấu giao hữu với CLB Yunogo Belle

play video30/06/2022 14:22

Các cầu thủ nữ U18 Việt Nam và CLB Yunogo Belle giao lưu trước trận đấu. – Ảnh: VFF.

Ngày 29/6, đội tuyển U18 nữ quốc gia có trận giao hữu với CLB Yunogo Belle trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á vào tháng 7 tại Indonesia.

Thi đấu cùng đối thủ có trình độ chuyên môn cao – CLB Yunogo Belle đang thi đấu tại Giải hạng 2 Nadeshiko League, đội tuyển U18 nữ Việt Nam để thua với tỷ số 0-4.

Nói về kết quả này, HLV trưởng Akira Ijiri chia sẻ: “Mặc dù khá tiếc về kết quả, nhưng những trận đấu như này sẽ giúp toàn đội nhận ra được thiếu sót. Mục tiêu của đợt tập huấn này chính là để các cầu thủ có thể tích luỹ kinh nghiệm qua từng trận đấu. Đây sẽ là những trải nghiệm quý giá cho tương lai của các cầu thủ”.

U18 nữ quốc gia đá giao hữu với CLB Yunogo Belle -0Đội tuyển nữ U18 quốc gia thua nhưng rút ra nhiều bài học từ trận giao hữu. – Ảnh: VFF.

Trong chuyến tập huấn tại thành phố Mimasaka (Nhật Bản), Ban Huấn luyện áp dụng các bài tập dựa trên nguyên lý bóng đá căn bản, lồng ghép các bài tập kỹ thuật bóng vào các buổi tập thể lực.

“Các bài tập được tính toán hướng đến mục tiêu là các trận đấu chính thức sắp tới. Toàn đội sẽ cố gắng khắc phục các điểm yếu, đồng thời phát huy các điểm mạnh của từng cá nhân và tập thể”, HLV Akira Ijiri nói về kế hoạch của đội tuyển U18 nữ quốc gia.

U18 nữ quốc gia đá giao hữu với CLB Yunogo Belle -0Đội tuyển U18 nữ quốc gia giao lưu cùng trẻ em thành phố Mimasaka. – Ảnh: VFF.

Trước đó, đội tuyển U18 nữ quốc gia cũng có các trận đấu giao hữu với đội nam thực tập sinh Việt Nam và giao lưu bóng đá với trẻ em trong thành phố Mimasaka.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, đội tuyển U18 nữ quốc gia sẽ quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị giai đoạn cuối cùng, trước khi chính thức di chuyển tới Indonesia để tham gia Giải vô địch U18 nữ Đông Nam Á 2022.

Theo nhandan.com.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2