clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin địa phương

Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

play video06/02/2024 10:46

Sáng ngày 05/02/2024, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết theo Đề án xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo giai đoạn 2023 – 2025 tại hai huyện Ninh Sơn và Ninh Phước. Đến dự có đồng chí  Lê Văn Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận.

Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo.

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo tại các địa phương, đồng chí Lê Văn Bình, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh về ý nghĩa nhân văn của đề án, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của hệ thống mặt trận các cấp và sự chủ động của các hộ gia đình trong việc triển khai kế hoạch thực hiện đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo. Càng phấn khởi hơn khi 146 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận được bàn giao nhà Đại đoàn kết ngay trước dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

Đồng chí  Lê Văn Bình, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận trao bảng tượng trưng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận đề nghị trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền, mặt trận các địa phương tiếp tục quan tâm, kiểm tra, đôn đốc để hoàn thiện các hạng mục còn lại; có kế hoạch giúp đỡ, hướng dẫn sinh kế để bà con nghèo có điều kiện vươn lên; các nhà hảo tâm phát huy đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc  “Thương người như thể thương thân ” tiếp tục ủng hộ nguồn lực chăm lo cho người nghèo. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận cũng đề nghị bà con sau khi được sự hỗ trợ cần phải nỗ lực phấn đấu để “Tự thân vận động , tự mình vươn lên ” thoát nghèo bền vững./.

Bài và ảnh: Vũ Minh

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN