clock
Đang Tải...
logo
logo

Bão số 3 sắp đổ bộ, ĐT Thái Lan và ĐT Nga có thể phải ''thủy chiến''

play video07/09/2024 10:59

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga trên sân Mỹ Đình ngày 7/9 có thể sẽ diễn ra dưới điều kiện thời tiết mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 3.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vào lúc 13h ngày 6/9, vị trí tâm bão số 3 ở vào khoảng 19.7 độ Vĩ Bắc; 111.4 độ Kinh Đông, cách đảo Hải Nam (Trung Quốc) khoảng 45km, cách tỉnh Quảng Ninh khoảng 485km. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão cấp 16 (184-201km/h), giật trên cấp 17. Dự báo trong những giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, tốc độ khoảng 15-20km/h.

bao so 3 sap do bo, Dt thai lan va Dt nga co the phai thuy chien hinh anh 1

Với hướng đi của bão như hiện tại, khả năng rất cao bão số 3 sẽ đổ bộ vào nước ta và vùng Thủ đô Hà Nội dự kiến cũng bị ảnh hưởng trực tiếp vào ngày mai 7/9.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga dự kiến sẽ diễn ra lúc 20h ngày 7/9, đúng thời điểm Hà Nội có thể sẽ có mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 3. Đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức chưa có thông báo điều chỉnh kế hoạch trận đấu. Nếu không có thay đổi gì, các cầu thủ Nga và Thái Lan nhiều khả năng sẽ chơi bóng trong tình trạng thời tiết cực đoan.

bao so 3 sap do bo, Dt thai lan va Dt nga co the phai thuy chien hinh anh 2

Tối 5/9, trong lúc ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Nga, nhiều khu vực tại Hà Nội đã xuất hiện mưa dông cục bộ. Sân Mỹ Đình cũng đã có mưa to trong khoảng 20 phút.

Theo vov.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN