clock
Đang Tải...
logo
logo

Barcelona đón tin vui trước thềm trận gặp AS Monaco

play video18/09/2024 10:35

Tiền vệ người Hà Lan, Frenkie de Jong đã quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau chấn thương trong trận siêu kinh điển mùa giải trước.

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League, Barcelona đã nhận tin vui khi Frenkie de Jong đã được sự đồng ý của đội ngũ y tế để quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. De Jong vào mùa giải trước liên tục bị hành hạ bởi chấn thương mắt cá, phải bỏ lỡ các trận đấu từ tháng 9 đến tháng 11 năm ngoái. Ngay sau khi trở lại, chấn thương của tiền vệ này lại tiếp tục tái phát trong trận siêu kinh điển vào tháng 3, và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó.

Frenkie de Jong cũng đã không thể góp mặt cùng đội tuyển Hà Lan trong kỳ Euro 2024 vừa qua khi buộc phải xin rút lui khỏi đội tuyển vài ngày trước khi giải đấu khởi tranh. Anh cũng đã bỏ lỡ tháng thi đấu đầu tiên của mùa giải mới trong thời đại tân huấn luyện viên Hansi Flick.

Barcelona đón tin vui trước thềm trận gặp AS Monaco - Ảnh 1.

Mùa giải trước, tiền vệ người Hà Lan liên tục bị hành hạ bởi chấn thương.

Sự vắng mặt trong đội hình của De Jong chắc chắn khiến tuyến giữa của Barcelona gặp nhiều vấn đề khi anh luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của các đời huấn luyện viên Barca. Đặc biệt là ở mùa giải năm nay, khi mà đội bóng xứ Catalan đã phải nói lời chia tay với Gundogan để giảm bớt các gánh nặng về tài chính, đồng thời ngôi sao trẻ Gavi cũng không thể thi đấu do chấn thương dây chằng gặp phải trong đợt FIFA Days mùa giải trước.

Hàng tiền vệ của Barca vẫn tiếp tục gặp những vấn đề khi ngôi sao mới nổi của lò đào tạo trẻ La Masia, Marc Bernal đang thi đấu thăng hoa thì dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, lò đào tạo trứ danh của Barca vẫn còn một tài năng nữa là Marc Casado, cùng với Pedri đã bình phục chấn thương đang là những nhân tố chính nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

Mặc dù đã được trở lại tập luyện cùng toàn đội, nhưng nhiều khả năng De Jong vẫn chưa đủ thể trạng để thi đấu khi mà cựu cầu thủ Ajax không thể hoàn thành toàn bộ buổi tập.

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn như vậy, Barcelona đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, Blaugrana đã có được 5 thắng lợi liên tiếp, qua đó đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, bỏ cách Real và Atletico Madrid 4 điểm.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN