clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân hiện đại

play video23/04/2024 17:28

Sáng ngày 22/4/2024, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận, Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 400 cán bộ, giáo viên, học sinh trường Trung hoc phổ thông Chuyên Lê Quý Đôn và Trung hoc phổ thông  Nguyễn Trãi.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tuyên truyền biển, đảo cho giáo viên, học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và THPT Nguyễn Trãi.

Tại chương trình, Báo cáo viên của Vùng 4 Hải quân đã thông tin, tuyên truyền về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình Biển Đông và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của nước ta hiện nay; vai trò của Hải quân nhân dân Việt Nam trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa của Tổ quốc. Ngoài ra, các em học sinh còn được tư vấn, thông tin về điều kiện, quy trình tuyển sinh vào Học viện Hải quân; các chế độ, chính sách đối với học viên, sĩ quan và các lực lượng trong Quân chủng Hải quân.

Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về tình yêu biển, đảo quê hương; thu hút nguồn nhân lực phục vụ trong Quân chủng Hải quân, góp phần xây dựng lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, hiện đại./.

Bài và ảnh: Thanh Trường

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2