clock
Đang Tải...
logo
logo

Cần nâng cấp, sửa chữa tuyến đường nội thôn Tân Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận

play video17/06/2024 07:41

Thời gian gần đây, nhiều người điều khiển xe 2 bánh trên tuyến đường nội thôn Tân Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, đoạn nối từ Quốc lộ 27 đến kênh Tây ở xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn luôn trong tâm trạng bất an vì đường xuống cấp và đã có không ít vụ tai nạn xảy ra.

Cần nâng cấp, sửa chữa tuyến đường nội thôn Tân Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn Ninh Thuận.

Với chiều dài khoảng 2 km, nhưng trên tuyến đường nội thôn Tân Bình ở xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn có đến hàng chục ổ voi, ổ gà. Hằng ngày đi lại trên tuyến đường này, bà Nguyễn Thị Xinh thôn ở thôn Tân Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn đã chứng kiến nhiều người điều khiển xe 2 bánh tự té. Và bản thân bà Xinh cũng vừa bị té do không tránh kịp ổ gà.

 Người dân địa phương cho biết, đường nội thôn Tân Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn được đầu tư thảm bê tông từ năm 2011. Đây là tuyến đường chính để vận chuyển nông sản và đi lại của hơn 1.000 nhân khẩu các thôn Tầm Ngân 2, Tân Bình, Lập Lá và thôn Lâm Quý. Qua hơn 10 năm sử dụng, đến nay mặt đường đã xuống cấp nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo Ủy ban nhân dân xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tuyến đường đã có kế hoạch sửa chữa, tuy nhiên, khoản kinh phí dự trù để sửa chữa đường vượt quá khả năng của địa phương. 

Nếu tuyến đường nội thôn Tân Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn chưa được đầu tư nâng cấp thì nguy cơ tai nạn giao thông sẽ tiếp tục xảy ra. Điều quan trọng nữa là xã Lâm Sơn đang trong lộ trình phấn đấu để về đích Nông thôn mới nâng cao trong năm 2024, vì vậy, việc đầu tư nâng cấp, sửa chữa tuyến đường, đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân cần được ưu tiên

Bài và ảnh: Đình Hùng

 

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN