clock
Đang Tải...
logo
logo

Thể thao - Giải trí

Chung kết FA Cup | Derby Manchester trên thánh địa Wembley | 21h00 ngày 3/6

play video03/06/2023 13:33

Tối nay 3/6, người hâm mộ bóng đá sẽ hướng về sân vận động Wembley, nơi diễn ra trận chung kết FA Cup 2022/23 giữa Man City và Man Utd.

Việc sớm vô địch giải Ngoại hạng Anh khiến Man City chủ quan ở hai vòng cuối. Hệ quả là thầy trò HLV Pep Guardiola đã không thể giành chiến thắng trước Brighton và Brentford. Điều này sẽ không được phép lặp lại nếu đội bóng muốn nuôi hy vọng giành cú ăn 3 mùa này.

Man Utd lại đang có phong độ cao thời điểm hiện tại với 4 chiến thắng liên tiếp. Dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag, đội chủ sân Old Trafford thi đấu ấn tượng ở những đấu trường cúp khi trước đó đã vô địch cúp liên đoàn.

Chung kết FA Cup | Derby Manchester trên thánh địa Wembley | 21h00 ngày 3/6 - Ảnh 1.

Phía trước Man City là 2 trận chung kết FA Cup và Champions League để hướng tới cú ăn ba lịch sử. Nếu thành công, họ sẽ trở thành đội bóng thứ hai của nước Anh vô địch cả Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup trong một mùa giải. CLB đầu tiên làm được điều này chính là Quỷ đỏ của Sir Alex Ferguson vào mùa giải 1998/99.

Về tình hình nhân sự, HLV Erik ten Hag đã xác nhận tiền đạo Martial đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận chung kết FA Cup. Trong khi Antony vẫn chưa thể ra sân thi đấu sau chấn thương ở trận gặp Chelsea. Còn với Man City thì lại không có quá nhiều vấn đề về nhân sự. Một lợi thế lớn cho HLV Pep Guardiola khi ông có thể sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2