clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận thăm, tặng quà nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

play video02/06/2023 10:06

Nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 01/6/2023, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Ninh Thuận đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Cùng đi có đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Ủy viên thường  vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi thăm các cháu thiếu nhi ở phường Tấn Tài.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng, những chủ nhân tương lai của đất nước có môi trường sống, vui chơi, học tập tốt nhất để phát triển toàn diện là điều Tỉnh đặc biệt quan tâm. Đồng chí cũng bày tỏ vui mừng được biết trong năm học vừa qua, các cháu thiếu nhi đã tích cực học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Để giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc trong dịp hè, đồng chí Phạm Văn Hậu đề nghị Ban Dân vận Tỉnh ủy chỉ đạo Tỉnh đoàn tập trung tạo nhiều sân chơi bổ ích, hấp dẫn để thu hút các em thiếu nhi. Cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể, nhà trường tiếp tục chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thật tốt các em thiếu nhi và dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi và chúc các cháu vui Tết thiếu nhi thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Dịp này, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Bí thư thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm đã tặng 200 phần quà cho các cháu thiếu nhi phường Tấn Tài, chúc các cháu vui Tết thiếu nhi thật nhiều niềm vui và hạnh phúc./.

Bài và ảnh: Hữu Tầm

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2