clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

Họp báo Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

play video20/04/2024 15:33

Chiều ngày 19/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Ninh Thuận chủ trì buổi Họp báo Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Tham dự có đồng chí Trần Minh Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan và phóng viên các cơ quan báo chí.

Họp báo Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận ghi nhận, cảm ơn các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã luôn đồng hành, phối hợp với tỉnh Ninh Thuận đẩy mạnh tuyên truyền các lĩnh vực phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Đồng chí Trịnh Minh Hoàng nhấn mạnh: Quy hoạch có vai trò vô cùng quan trọng đối với các vùng, địa phương trong việc tổ chức không gian phát triển, tạo ra một cơ hội mới, giá trị mới, động lực mới cho thời kỳ tới, là cơ sở để điều hành và quản lý mọi hoạt động phát triển kinh tế – xã hội, phát triển không gian lãnh thổ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu.

Hội nghị Công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận với chủ đề “Ninh Thuận – Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt” nhằm cung cấp đầy đủ thông tin về định hướng quy hoạch phát triển các ngành, lĩnh vực, giới thiệu quảng bá hình ảnh của tỉnh, các tiềm năng, lợi thế, chính sách ưu đãi, định hướng phát triển của tỉnh đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Qua đó, thu hút đầu tư, huy động các nguồn lực hiện thực hóa quy hoạch. Đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận mong muốn các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền, chuyển tải đầy đủ các nội dung chính của quy hoạch tỉnh, các tiềm năng và cơ hội đầu tư vào Ninh Thuận, tạo sức lan tỏa đến cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước./.

Bài và ảnh: Minh Tuấn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2