clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin địa phương

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024

play video05/02/2024 13:45

Sáng ngày 03/02/2024, tại Thư viện tỉnh Ninh Thuận, Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Thuận tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024, với chủ đề: “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước quê hương đổi mới”. Đến dự có đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Ninh Thuận; đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm; cùng lãnh đạo các Sở, ngành cấp tỉnh, và hội viên Hội nhà báo tỉnh Ninh Thuận.

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024.

Với chủ đề: “mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước quê hương đổi mới”, Hội Báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 trưng bày 1.171 ấn phẩm của các cơ quan báo chí trong tỉnh Ninh Thuận và cả nước. Thông qua Hội báo Xuân, toàn cảnh đất nước quê hương năm 2023 được phản ánh sinh động, hấp dẫn trên các trang viết, hình ảnh ấn tượng. Đây sẽ là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của công chúng, góp phần khích lệ tinh thần, động viên các tầng lớp nhân dân và đội ngũ những người làm báo đón một mùa xuân mới ấm áp, tươi vui, hạnh phúc.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Bí thư Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm cùng lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận đã thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hội báo Xuân là hoạt động văn hóa tinh thần đã trở thành nét đẹp truyền thống hàng năm của báo chí cả nước nói chung, báo chí tỉnh Ninh Thuận nói riêng. Đây cũng là dịp biểu dương những thành quả  đổi mới của báo chí cả nước, là nơi  giao lưu gặp gỡ của những người làm báo với đông đảo bạn đọc và khán, thính giả phát thanh, truyền hình; tạo điều kiện cho người dân được hưởng thụ các sản phẩm báo chí đầy tâm huyết, sáng tạo và hấp dẫn của người làm báo trong suốt một năm qua. Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 diễn ra tại Thư viện tỉnh Ninh Thuận đến hết ngày 5/2/2024/.

Bài và ảnh: Lê Na – Asah Xuyến

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN