clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin địa phương

Ninh Thuận – Du lịch biển thu hút khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

play video01/05/2024 18:13

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, chính vì vậy nhiều gia đình đã chọn khoảng thời gian này để có những chuyến du lịch trải nghiệm bên người thân và bạn bè. Đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng thì du lịch biển là sự lựa chọn lý tưởng của đông đảo người dân và du khách. Và những bãi biển xinh đẹp của tỉnh Ninh Thuận là một trong những điểm đến thu hút rất đông du khách.

Biển Bình Sơn – Ninh Chữ, Ninh Thuận được nhiều du khách chọn điểm đến trong những ngày nghĩ lễ.

15 giờ chiều, rất đông người dân và du khách đã đến các bãi tắm ở khu vực biển Bình Sơn – Ninh Chữ, Ninh Thuận. Càng về chiều, lượng khách đổ về các bãi tắm càng đông. Thời tiết nắng nóng, người dân và du khách chọn các bãi tắm để ngâm mình vào dòng nước mát và tận hưởng bầu không khí trong lành đã khiến khu vực biển Bình sơn – Ninh Chữ trở nên nhộn nhịp, đông đúc hơn.

Mặc dù số lượng người dân và du khách đổ về các bãi tắm đông gấp 2 đến 3 lần so với ngày thường, nhưng tình hình an ninh trật tự, cứu nạn cứu hộ và vệ sinh môi trường luôn được Đội Quản lý trật tự đô thị giám sát, đảm bảo an toàn và không ghi nhận sự cố xảy ra.

Trong thời tiết nắng nóng và oi bức, việc lựa chọn du lịch biển để trải nghiệm là lựa chọn phù hợp của người dân và du khách trong kỳ nghỉ lễ năm nay cũng như mùa du lịch hè sắp tới./.

Bài và ảnh: Thanh Trường – Minh Tuấn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2