clock
Đang Tải...
logo
logo

Real Madrid vs Dortmund: Cuộc tái đấu khó lường | Vòng bảng Champions League

play video22/10/2024 13:59

Với chất lượng đội hình thua kém, Dortmund không dễ đòi được món nợ trước Real Madrid ở lần tái đấu này.

Rạng sáng mai (23/10), champions League trở lại với lượt thứ ba vòng bảng. Đây sẽ là lượt đấu người hâm mộ được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao của bóng đá châu Âu, trong đó có màn tái đấu giữa Real Madrid và Dortmund.

Real Madrid vs Dortmund: Cuộc tái đấu khó lường | Vòng bảng Champions League - Ảnh 1.

Mùa trước, Real Madrid và Dortmund là hai đội bóng góp mặt tại trận chung kết cúp Champions League, thầy trò HLV Ancelotti đã dễ dành đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0 và nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 15 trong lịch sử.

Năm nay, Borussia Dortmund hiện đang dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League khi thắng cả 2 lượt trước Club Brugge và Celtic. Tuy nhiên, trong lượt đấu thứ 3, họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn với Real vào rạng sáng mai, dù đội bóng Tây Ban Nha trước đó bất ngờ để thua Lille 0-1.

Real Madrid vs Dortmund: Cuộc tái đấu khó lường | Vòng bảng Champions League - Ảnh 2.

Danh sách chấn thương của đội chủ sân Bernabeu vẫn là Alaba, Carvajal, Diaz. Trong khi đó, Dortmund đã có nhiều thay đổi về nhân sự so với trận chung kết cúp Champions League năm ngoái nhưng họ vẫn chưa thể có được quỹ đạo ổn định với rất nhiều cái tên gặp chấn thương.

Với chất lượng đội hình thua kém, Dortmund không dễ đòi được món nợ trước Real Madrid ở lần tái đấu này. Trận đấu giữa Real Madrid vs Dortmund diễn ra lúc 2h00 rạng sáng mai, 23/10 (theo giờ Việt Nam).

Lực lượng:

Real Madrid: Alaba, Brahim Diaz, Carvajal chấn thương.

Dortmund: Adeyemi, Duranville, Reyna, Yan Couto chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Lucas Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Camavinga, Valverde, Bellingham; Rodrygo, Vinicius, Mbappe.

Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Ryerson, Anton, Schlotterbeck, Bensebaini; Can, Gross; Malen, Brandt, Sabitzer; Guirassy.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN