clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin địa phương

Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận thêm 02 học sinh được kết nạp Đảng

play video10/06/2024 09:17

Từ nhiều năm nay số lượng đảng viên mới kết nạp trên địa bàn thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận tăng về số lượng và chuyển biến về chất lượng. Tuy nhiên, việc phát triển đảng trong học sinh, sinh viên gặp nhiều khó khăn. Trong 6 tháng đầu năm 2024, lần đầu tiên, các đảng bộ trực thuộc thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm đã kết nạp được 05 đảng viên là học sinh THPT. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho công tác phát triển đảng viên là học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Đảng ủy Trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho học sinh.

Với thành tích 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi và tích cực tham gia phong trào Đoàn, từ năm học lớp 11, em Nguyễn Đinh Ngọc Ánh, học sinh Trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận đã được lựa chọn, cử tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng do Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận tổ chức. Vinh dự hơn, vào chiều ngày 08/6/2024, em được Chi bộ Tự nhiên I thuộc Đảng bộ Trường THPT Chu Văn An tổ chức kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện Đảng ủy Trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận trao Quyết định cho em Nguyễn Đinh Ngọc Ánh.

02 học sinh Trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận được kết nạp đảng vào chiều ngày 08/6/2024 là Nguyễn Đinh Ngọc Ánh, học sinh lớp 12A11 và Nguyễn Lê Hà Đoan, học sinh lớp 12A1. Sau khi tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng, các em được các đảng viên trong các chi bộ giúp đỡ, bồi dưỡng về tư tưởng, chính trị để các em nỗ lực, phấn đấu trở thành đảng viên.

Phát triển đảng viên trong học sinh các trường THPT là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhưng không kém phần quan trọng. Được bồi dưỡng lý tưởng của Đảng, đạo đức lối sống khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các học sinh, sinh viên sẽ có điều kiện để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình và luôn mang trong mình niềm tin, khát vọng trong chặng đường phía trước ./.

Bài và ảnh: Minh Triều – Asah Xuyến

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN