clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin địa phương

Tổ chăm sóc khách hàng góp phần nâng chất lượng khám, chữa bệnh ở bệnh viện

play video28/02/2024 11:03

Trước đây, nhiều dân thường có tâm lý e ngại khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận vì các quy trình, thủ tục gây mất nhiều thời gian. Nắm bắt được tâm lý trên của người dân, hiện nay Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã kiện toàn, nâng chất lượng Tổ chăm sóc khách hàng với nhiệm vụ đón tiếp,  giải đáp, hướng dẫn, hỗ trợ tối đa người bệnh trong quá trình khám bệnh.

Nhân viên Tổ chăm sóc khách hàng hướng dẫn người nhà của bệnh nhân làm thủ tục nhập viện.

Có mặt ngay tại cửa vào khu vực sảnh chính của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, những nhân viên thuộc Tổ chăm sóc khách hàng sẽ chủ động gặp, trao đổi và hướng dẫn mọi người khi đến khám, chữa bệnh hoặc giải quyết các thủ tục tại bệnh viện.

Được bố trí ở hầu hết các địa điểm mà bệnh nhân cần hỗ trợ, Tổ chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn mọi người về quy trình đăng ký khám chữa bệnh, hỗ trợ những thủ tục như: Nhập viện, chuyển viện, ra viện, thanh toán viện phí, vị trí khoa, phòng… Nhờ những nhân viên của Tổ chăm sóc khách hàng, mỗi lượt bệnh nhân đến khám, chữa bệnh được rút ngắn hơn 30 phút chờ đợi, hiện tượng ùn ứ tại các phòng khám bệnh ngoại trú đã giảm đáng kể.

Nhiệm vụ Tổ chăm sóc khách hàng là tận tình đón tiếp, giải đáp, hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh trong quá trình khám, chữa bệnh.

Năm 2015, Tổ chăm sóc khách hàng được thành lập nhưng chỉ có 2 nhân viên. Đến giữa năm 2023, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã kiện toàn Tổ lên đến 12 nhân viên, phân bố đều khắp các vị trí. Kể từ đó, trung bình mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận tiếp đón khoảng 1.300 lượt bệnh nhân, tăng 12% so với giai đoạn chưa kiện toàn Tổ chăm sóc khách hàng.

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm” và là khách hàng để phục vụ, việc kiện toàn Tổ chăm sóc khách hàng đã giúp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận nâng cao sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh bệnh viện tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp. Qua đó, giúp người dân yên tâm khi đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận ./.

Bài và ảnh: Minh Tuấn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN