clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

UBND thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận đối thoại, giải quyết kiến nghị của các hộ dân về dự án Khu đô thị mới bờ sông Dinh

play video27/04/2024 15:39

Sáng ngày 26/4/2024, Ủy ban nhân dân (UBND)thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận tổ chức đối thoại, giải quyết các kiến nghị của các hộ dân liên quan đến chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án Khu đô thị mới bờ sông Dinh.

UBND thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận đối thoại, giải quyết kiến nghị của các hộ dân về dự án Khu đô thị mới bờ sông Dinh.

Dự án Khu đô thị mới Bờ Sông Dinh có tổng diện tích 37,79 ha với 515 trường hợp bị thu hồi đất thuộc địa bàn 2 phường Phủ Hà và Mỹ Hương. Tại buổi đối thoại một số hộ dân kiến nghị cần làm rõ các quy định pháp luật về đảm bảo chỗ ở cho hộ có nhà xây trên đất nông nghiệp, các chính sách về thu hồi đất, đền bù, hỗ trợ tái định cư… Đại diện các Sở, ngành đã giải thích rõ ràng về quy định của pháp luật, chính sách hỗ trợ khi thu hồi đất, tái định cư. Lãnh đạo UBND thành phố Phan Rang-Tháp Chàm khẳng định việc thu hồi đất thực hiện dự án Khu đô thị bờ Sông Dinh tuân thủ chặt chẽ quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dân. Đồng thời đề nghị người dân chưa rõ về quy định của pháp luật liên hệ trực tiếp các phòng, ban chuyên môn của Thành phố để được giải thích, hướng dẫn cụ thể. Lãnh đạo UBND thành phố Phan Rang-Tháp Chàm cũng giao UBND phường Phủ Hà rà soát kỹ lưỡng nguồn gốc đất của người dân, tổng hợp các kiến nghị để giải quyết đảm bảo quyền lợi của người dân./.

Bài và ảnh: Công Phong

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2