clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

UBND tỉnh Ninh Thuận họp các Tổ phục vụ Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận

play video25/04/2024 14:42

Chiều ngày 24/4/2024, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Ninh Thuận chủ trì cuộc họp với các Tổ phục vụ Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Dự họp có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận: Lê Huyền và Trịnh Minh Hoàng.

UBND tỉnh Ninh Thuận họp các Tổ phục vụ Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.

Theo báo cáo của các Tổ Nội dung, Truyền thông, An ninh và Hậu cần, đến nay, công tác chuẩn bị cho Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận được triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu, tiến độ đề ra. Theo kế hoạch, hội nghị sẽ diễn ra ngày 28/4/2024. Bên lề hội nghị còn có các sự kiện như: Lễ khánh thành tuyến cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo; Hội thảo về năng lượng xanh, hydro xanh và Khu công nghiệp trung hòa carbon; Trưng bày gian hàng sản phẩm Ocop và một số sự kiện khác.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các Tổ phục vụ Hội nghị và chính quyền các địa phương đã triển khai các nội dung, công việc cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra. Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh: Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận là sự kiện chính trị quan trọng của Tỉnh. Hội nghị được tổ chức vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nên sẽ có nhiều du khách và nhà đầu tư đến với Tỉnh. Vì vậy, để Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, các Sở, ngành, địa phương tiếp tục phối hợp, rà soát, triển khai đồng bộ những phần việc được giao đảm bảo yêu cầu, tiến độ đề ra. Trong đó, chú trọng tuyên truyền trực quan, vệ sinh môi trường, tôn tạo cảnh quan sạch, đẹp, nhất là tại khu vực diễn ra các sự kiện bên lề Hội nghị, đồng thời trang trí tạo điểm nhấn tại những điểm kết nối với tuyến cao tốc qua địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn giao thông, an ninh trật tự. Qua đó góp phần thu hút khách  du lịch và các doanh nghiệp đến với tỉnh để hợp tác đầu tư./.

 Bài và ảnh: Đình Hùng

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2