clock
Đang Tải...
logo
logo

Thể thao - Giải trí

Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Liverpool, Chelsea đại thắng trên sân nhà

play video07/05/2024 07:56

Dù gần như không còn cơ hội vô địch mùa này, nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn rất quyết tâm có được 3 điểm trước Tottenham tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Liverpool thi đấu rất hay trong khoảng 60 phút đầu tiên của trận đấu, khi ghi vào lưới Tottenham 4 bàn thắng. Mohamed Salah là người chơi hay nhất trên hàng tấn công đội bóng áo đỏ khi có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Harvey Elliott và 1 cú sút hiểm hóc để sau đó Andy Robertson băng vào sút bồi, Tottenham vùng lên sau đó nhưng những gì đội bóng thủ đô London làm được chỉ là 2 bàn gỡ của Richarlison và Son Heung-min. Màn so tài trên sân Anfield khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về thầy trò HLV Jurgen Klopp Thất bại này khiến Tottenham gặp nhiều khó khăn trong việc giành quyền góp mặt trong top 4.

Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Liverpool, Chelsea đại thắng trên sân nhà - Ảnh 1.

Ở 2 trận đấu khác trong ngày chủ nhật, niềm vui cũng đều thuộc về các đội chủ nhà. Brighton vượt qua Aston Villa với bàn thắng được ghi ở cuối trận của Joao Pedro. Trong khi đó, Chelsea vượt qua đối thủ cùng thành phố là West Ham với tỉ số cách biệt 5-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino tạm thời vượt qua Manchester United để vươn lên thứ 7 ngoại hạng Anh. Cả 2 đội có cùng 54 điểm nhưng Manchester United còn 1 trận chưa đấu.

Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Liverpool, Chelsea đại thắng trên sân nhà - Ảnh 2.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2