clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Chuyển nhượng 25/6: MU "chảy máu" cầu thủ, Man City có thêm tân binh

play video25/06/2022 10:32

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay (25/6/2022), MU “chảy máu” cầu thủ khi Dean Henderson rời đội, Man City sắp có thêm tân binh là tuyển thủ Anh – Kalvin Philipps.

MC sắp sở hữu Kalvin Philipps: Nhật báo The Athletic (Anh) sáng nay 25/6 (giờ Việt Nam) cho biết, Man City vừa đạt thỏa thuận với Leeds United về thương vụ Kalvin Phillips. Tiền vệ đánh chặn của đội tuyển Anh sẽ rời đội bóng vùng Yorkshire để cập bến đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh với giá 45 triệu Bảng.

chuyen nhuong 25 6 mu chay mau cau thu, man city co them tan binh hinh anh 1

MU chia tay Dean Henderson: MU tiếp tục chia tay cầu thủ khi thủ môn Dean Henderson sẽ rời sân Old Trafford để gia nhập đội bóng mới trở lại với Ngoại hạng Anh – Nottingham Forest.

Chelsea sẵn sàng mua De Ligt: Theo thông tin từ nhà báo Romeo Agresti, Juventus đã ngỏ lời muốn gia hạn hợp đồng của trung vệ Matthijs de Ligt, tuy nhiên, họ chưa nhận được tín hiệu phản hồi từ cầu thủ người Hà Lan. Báo chí Anh khẳng định Chelsea đang theo sát thương vụ này và có thể sẽ bắt đầu những động thái chuyển nhượng trong thời gian tới.

Atletico nhập cuộc chiêu mộ sao Arsenal: Tờ Goal cho biết Atletico Madrid đã liên hệ với Hector Bellerin trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ phải của Arsenal. Mùa giải trước, Bellerin thi đấu cho Real Betis theo dạng cho mượn.

Barca muốn mua “siêu trung vệ”: Theo Diario Sport, Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong mùa hè này. Trung vệ người Pháp được HLV Xavi Hernandez “chấm” từ mùa trước. Tuy nhiên, nếu không thuyết phục được Sevilla nhả người, Xavi cũng rất hài lòng nếu như đội bóng có được chữ ký của Koulibaly từ Napoli, người từng được coi như “siêu trung vệ” với mức phí chuyển nhượng được Napoli đưa ra là 100 triệu Euro./.

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2