clock
Đang Tải...
logo
logo

Đoàn Giám sát của UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận làm việc với UBND huyện Ninh Hải

play video21/09/2024 16:14

Chiều ngày 20/9/2024, Đoàn Giám sát của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Ninh Thuận đã làm việc với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Ninh Hải về kết quả triển khai, tổ chức thực hiện việc duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, nội dung trong xây dựng nông thôn mới.

Đoàn Giám sát của UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận làm việc với UBND huyện Ninh Hải.

Theo báo cáo, từ năm 2021 đến tháng 6/2024, huyện Ninh Hải đã huy động và lồng ghép các nguồn lực trên 1.100 tỷ đồng để đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội, từng bước hoàn chỉnh đáp ứng tiêu chí nông thôn mới.  Đến nay, huyện Ninh Hải có 8/8 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 6 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; 27/40 thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới; huyện cơ bản hoàn thành 9/9 tiêu chí và các điều kiện kèm theo đáp ứng yêu cầu Bộ tiêu chí giai đoạn 2021 – 2025.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí huyện nông thôn mới trong thời gian tới, đại diện Đoàn giám sát đề nghị UBND huyện Ninh Hải cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhằm tạo chuyển biến trong nhận thức và phát huy vai trò chủ thể của người dân. Tập trung rà soát, phân tích, đánh giá mức độ hoàn thành của từng nội dung, chỉ tiêu, từ đó phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng ngành, từng xã để quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu với lộ trình và thời gian cụ thể. Đồng thời thường xuyên kiểm tra, rà soát để nắm bắt những khó khăn, vướng mắc và giải quyết kịp thời./.

 Bài và ảnh: Lê Na – Asah Xuyến

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN