clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận thăm một số doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp

play video02/02/2023 15:11

Sáng ngày 01/02/2023, đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Ninh Thuận đến thăm một số doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023. Cùng đi có lãnh đạo một số Sở, ngành liên quan.

Đ.c Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận thăm một số doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp.

Đến thăm Công ty TNHH Nhật Thành Food, Công ty TNHH nước mắm Ca Na và Công ty TNHH SEGULL ADC Ninh Thuận, đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đánh giá cao kết quả và những đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Với những cách làm bài bản các doanh nghiệp đã xây dựng và phát triển nhiều sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương trở thành những thương hiệu mạnh, có giá trị kinh tế cao, được thị trường ưa chuộng; giải quyết việc làm cho người lao động và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Năm 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, gắn nông nghiệp công nghệ cao trong phát triển du lịch, đồng thời tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm mới, đặc thù, phát triển các dòng sản phẩm đạt chuẩn Ocop 5 sao; tập trung hoàn thiện thủ tục pháp lý, đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, gắn kết chặt chẽ lợi ích hài hòa giữa doanh nghiệp, địa phương và người lao động.

Đối với một số khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đề nghị Sở, ngành và các địa phương ghi nhận để tổ chức làm việc trực tiếp, giải quyết cụ thể trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, có giải pháp và kết quả cụ thể, đảm bảo môi trường tốt nhất cho các doanh nghiệp phát triển, đó cũng là cách tốt nhất để các sản phẩm nông nghiệp của Ninh Thuận vươn xa trong thời gian tới./.

Bài và ảnh: Vũ Minh

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2