clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore

play video25/05/2023 15:31

Sáng ngày 25/5/2023, đồng chí Nguyễn Long Biên – Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Ninh Thuận đã tiếp và làm việc với ngài Jaya Ratnam, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam nhân dịp đoàn có chuyến thăm và công tác tại tỉnh Ninh Thuận. Cùng dự có ngài Roy Kho, Tổng lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo một số Sở, ngành cấp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore.

Tại buổi tiếp, ngài Jaya Ratnam, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore bày tỏ xúc động khi được đón tiếp chu đáo, trọng thị. Ngài Đại sứ cho rằng, bên cạnh các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…, Ninh Thuận cũng có nhiều tiềm năng, lợi thế để thu hút đầu tư, phát triển. Do đó, chuyến thăm Ninh Thuận lần này nhằm giúp đoàn tìm hiểu kỹ hơn về những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Ninh Thuận, đặc biệt là tiềm năng về năng lượng tái tạo. Sau chuyến thăm này, sắp tới sẽ có nhiều chuyến thăm, gặp gỡ tiếp theo đến Ninh Thuận và khi đó sẽ có các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Singapore cùng tham gia. Qua buổi làm việc, ngài Jaya Ratnam, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore mong tỉnh Ninh Thuận sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp của Singapore đến tìm hiểu cơ hội và hợp tác đầu tư trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận bày tỏ vui mừng được tiếp ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore đến thăm Ninh Thuận. Trao đổi với ngài Đại sứ, đồng chí Nguyễn Long Biên giới thiệu khái quát những tiềm năng, lợi thế của Ninh Thuận. Về định hướng phát triển, đồng chí cho rằng: Ninh Thuận đang đứng trước thời cơ lớn để phát triển, trong đó, Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Hội đồng thẩm định quốc gia thông qua. Về Quy hoạch điện VIII vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt cũng là cơ sở giúp Ninh Thuận thúc đẩy phát triển mạnh mẽ lĩnh vực năng lượng và năng lượng tái tạo…. Qua buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận mong muốn thông qua Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam và cá nhân ngài Đại sứ sẽ có nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư của Singapore đến tìm hiểu và hợp tác đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận./.

Bài và ảnh: Hữu Tầm

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN