clock
Đang Tải...
logo
logo

Sự Kiện Trong Tuần

Sao trẻ MU làm điều phi thường trong buổi tập trước mùa giải

play video30/06/2022 14:13

Anthony Elanga suýt chút nữa phá kỷ lục thế giới ở bài tập nhảy hộp khi tham gia quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới cùng MU.

Mới đây, trang tiktok chính thức của MU đăng tải video Anthony Elanga bật nhảy tại chỗ lên hộp với chiều cao 63 inch, tương đương 1m60. Đây là thành tích cao nhất mà cầu thủ người Thụy Điển từng đạt được khi thực hiện bài tập này.

sao tre mu lam dieu phi thuong trong buoi tap truoc mua giai hinh anh 1

Kỷ lục thế giới hiện tại đang thuộc về HLV cá nhân Chris Spell người Mỹ với màn bật nhảy lên hộp có chiều cao 67 inch, tương đương 1m70. Như vậy, thành tích mà sao trẻ MU đạt được chỉ kém kỷ lục thế giới đúng 10 cm.

Anthony Elanga vừa có một mùa giải đột phá khi có 27 lần ra sân, ghi 3 bàn và nhận được nhiều cơ hội ra sân dưới thời các HLV Solskjaer và Rangnick ở mùa giải 2021/2022. Đây là con số thống kê ấn tượng với cầu thủ vừa mới chỉ bước sang tuổi 20. Phong độ tốt trong màu áo MU cũng giúp Elanga có được vị trí ở đội hình ĐT Thụy Điển. Đến nay, cầu thủ này đã có 5 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng cho ĐT Thụy Điển.

Với sự tiến bộ không ngừng thời gian qua, Elanga được kỳ vọng sẽ có thể vươn mình trở thành ngôi sao trong màu áo MU dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, người rất giỏi trong việc đào tạo các cầu thủ tiềm năng trở thành ngôi sao./.

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2