clock
Đang Tải...
logo
logo

Thường trực Tỉnh ủy Ninh Thuận viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

play video27/07/2024 06:28

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 26/7/2024, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Ninh Thuận đã đến dâng hương, kính viếng các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận. Cùng đi có đồng chí Trần Minh Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Chamaléa Thị Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Đào Trọng Định, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Thuận.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận; đồng chí Trần Minh Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Chamaléa Thị Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Đào Trọng Định, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Thuận và các đại biểu đã dâng hương, tỏ lòng thành kính, biết ơn các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cuộc đời mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận thắp hương các các phần mộ Anh hùng liệt sĩ.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo và các đại biểu đã tỏa ra các phần mộ thắp hương các Anh hùng liệt sĩ. Trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, tỉnh Ninh Thuận đã tiễn đưa hàng ngàn người con ra trận, trong đó, hơn 3.800 người đã anh dũng hy sinh, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân./.

Bài và ảnh: Lê Na – Asah Xuyến

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN