clock
Đang Tải...
logo
logo

Tỉnh ủy Ninh Thuận tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

play video27/07/2024 06:28

Vào lúc 13 giờ 00, ngày 26/7/2024, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội. Để tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chiều ngày 26/7/2024 , đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Ninh Thuận; đồng chí Trần Minh Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Nguyễn Tiến Đức, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Chamaléa Thị Thủy Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Đào Trọng Định, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Thuận và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động tại các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy Ninh Thuận đã tập trung tại Hội trường Tỉnh ủy để theo dõi Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua truyền hình trực tiếp.

Tỉnh ủy Ninh Thuận tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Bằng tinh thần, ý chí thép, không lùi bước trước những trở ngại, khó khăn, Tổng Bí thư đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt nổi bật. Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp của Đảng và của dân tộc; là nhà lãnh đạo lỗi lạc, tận trung với nước, phụng sự cách mạng và phục vụ đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân; là nhà lý luận trí tuệ, thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh; người kế tục xứng đáng sự nghiệp của các nhà lãnh đạo tiền bối của Đảng để “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”.  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là một tổn thất to lớn đối với Đảng, Nhà nước, Nhân dân ta.

Trong niềm xúc động, nghẹn ngào các đại biểu tham dự, theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ truy điệu đã dành 1 phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo mẫu mực, sáng ngời về đạo đức cách mạng, sống một cuộc đời trọn vẹn với Đảng, với nước, với dân. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi xa nhưng những di sản mà Tổng Bí thư để lại sẽ còn mãi trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam./.

Bài và ảnh: Lê Na – Asah Xuyến

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN