clock
Đang Tải...
logo
logo

Những ứng cử viên cho tấm băng đội trưởng tại Barcelona

play video27/07/2024 14:21

Một trong những nhiệm vụ mà HLV Hansi Flick sẽ phải làm tại Barcelona, đó là chọn ra một đội trưởng mới cho đội bóng.

Ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đội trưởng mới tại Barcelona là Marc Andre Ter Stegen. Thủ thành người Đức là một trong những cầu thủ có thâm niên lâu nhất ở Barcelona hiện tại, và do từng đảm nhiệm vị trí đội phó nên tiếng nói của anh trong phòng thay đồ rất có trọng lượng. Nếu xét về phong độ, Ter Stegen cũng là người thi đấu ổn định nhất cho Barcelona ở những mùa giải vừa qua.

Bên cạnh Ter Stegen, thì Frenkie de Jong cũng là một cái tên tiềm năng cho vị trí đội trưởng. Tài năng và lòng trung thành của de Jong từ lâu đã được khẳng định, và sự hoàn đồng với các đồng đội cũng là một điểm mạnh của tiền vệ người Hà Lan. Vấn đề duy nhất của de Jong là anh quá mẫn cảm với chấn thương và có thể không thi đấu được nhiều.

Ngoài 2 cái tên sáng giá kể trên, HLV Hansi Flick cũng có thể lựa chọn đội trưởng trong số những ngôi sao khác như Ronald Araujo, Pedri hay Robert Lewandowski. Việc quyết định ai sẽ là đội trưởng mới sẽ chưa được thực hiện ngay lúc này, mà phải chờ đến tháng sau, khi các cầu thủ tham dự những giải đấu lớn như Euro và Olympic trở lại tập trung cùng toàn đôi.

Theo vtv.vn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
NINH THUAN TAM NHIN VA KHAT VONG
NUI CHUA KHO BAO THIEN NHIEN