clock
Đang Tải...
logo
logo

Tin Địa Phương

Xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 350 phạm nhân nhân dịp lễ 30/4

play video27/04/2024 15:39

Sáng ngày 26/4/2024, Toà án nhân dân tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Ninh Thuận, Trại Giam Sông Cái tổ chức họp, xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt lễ 30/4/2024 cho 8 phạm nhân đang cải tạo tại Trại giam Công an tỉnh Ninh Thuận và 342 phạm nhân đang cải tạo tại Trại giam Sông Cái thuộc Cục C10, Bộ Công an.

Xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 350 phạm nhân nhân dịp lễ 30/4.

Tại cuộc họp, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đã tiến hành xem xét từng trường hợp. Kết quả đã xét giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù cho 84 phạm nhân, số còn lại được giảm án với mốc thời gian từ 1 đến 24 tháng. Đây là số phạm nhân có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định trong thời gian chấp hành án phạt tù và khắc phục tốt hậu quả dân sự.

Việc xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân thể hiện chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước và thể hiện truyền thống nhân đạo của dân tộc Việt Nam đối với những người phạm tội để khuyến khích họ hối cải, rèn luyện tốt và trở thành những công dân có ích cho xã hội./.

Bài và ảnh: Hòa Diệu – A Sơn

CAM NANG CHUYEN DOI SO
SERI KY SU - DOC DAO NUOC TROI
Advertise 1
Advertise 2